ผิวหย่อนคล้อย ริ้วรอยร่องตื้น หลุมสิว จัดการได้ด้วย POTENZA

     ปฏิเสธไม่ได้เลยใช่ไหมคะว่า เมื่อพูดถึงเรื่องปัญหาผิวแล้ว น้อยคนมากที่จะมีปัญหาผิวเพียงแค่อย่างเดียว ซึ่งถ้าใครมีปัญหาผิวน้อย การดูแลรักษาก็จะง่ายถูกไหมคะ แต่ถ้าเรามีปัญหาเยอะล่ะ? เช่น ปัญหาหลุมสิว ผิวหย่อนคล้อย ผิวหมองคล้ำ ดูไม่สดใส เราก็คงต้องเสียเวลาและเสียค่าใช้เพื่อรักษาผิวหลาย ๆ รอบ เพราะ เครื่องมือที่ดูแลปัญหาเหล่านั้น ส่วนใหญ่มักจะจัดการปัญหาได้เพียงแค่ 1-2 อย่างเท่านั้น แล้วจะดีกว่าไหม ถ้าเราจะแก้ไขปัญหาผิวได้ใน 1 ขั้นตอน

ที่ Privilege Clinic เราเข้าใจคุณดีค่ะ ว่าการที่ต้องเข้าคลินิกเพื่อจัดการแก้ไขปัญหาผิวบ่อย ๆ เพียงเพื่อจะแก้ปัญหาผิวทีละอย่างนั้น สร้างความเหนื่อยในการเดินทาง และใช้เวลาค่อนข้างมาก นี่จึงเป็นเหตุผลที่ทำให้เราได้นำเข้าเครื่องมือใหม่ ซึ่งจะช่วยจัดการปัญหาผิวได้ในครั้งเดียว นั่นคือเครื่อง “Potenza (โพเทนซ่า)” นั่นเองค่ะ

เครื่อง Potenza คือนวัตกรรมใหม่ ที่เป็นการนำเทคโนโลยีทางด้านคลื่น RF มาทำงานร่วมกับ Microneedle จึงทำให้การส่งคลื่นพลังงานมีความแม่นยำสูงขึ้น สามารถส่งพลังงานเข้าผิวชั้นลึกได้ลึกมากขึ้น และยังสามารถกระจายพลังงานได้ดี

ซึ่งมาพร้อมกับ RF 4 โหมดในการแก้ไขปัญหา นั่นคือ Monopolar, Bipolar, 1 & 2 MHz ซึ่งแต่ละโหมดก็จะเน้นในเรื่องของการยกกระชับผิวหน้า ซึ่งช่วงคลื่นที่เหมาะมากกับการช่วยลดเลือนริ้วรอยของผิว รวมถึงผิวหย่อนคล้อย นั่นคือ Monopolar ที่สามารถส่งคลื่นพลังงานได้ไปถึงผิวชั้นลึก และ Bipolar ที่ส่งคลื่นพลังงานที่เน้นถึงผิวชั้นตื้น บอกได้เลยค่ะว่า Potenza นั้นเป็นเครื่องมือแรกของโลกที่สามารถรวมคลื่น RF ทั้ง 4 โหมดนี้เข้าไว้ด้วยกัน อีกทั้งยังมาพร้อมกับหัว Tips ที่ออกแบบมาเพื่อแก้ไขปัญหาผิวได้ตรงจุดอย่าง

Fusion Tips : ออกแบบมาด้วยระบบ DUAL-AIR ที่ใช้แรงดูด และแรงผลักของอากาศ เพื่อส่งผ่านตัวยา หรือสารละลายวิตามินลงไปสู่ชั้นผิวหนังได้ลึกขึ้น และดีขึ้น เมื่อเทียบกับเครื่องผลักวิตามินผิวทั่วไป เพราะหัว Tips นั้นจะมีเข็มจำนวน 21 เข็ม ที่สามารถปรับความลึกได้ระหว่าง 0.5-2.5 มิลลิเมตร จึงมั่นใจได้ว่าทรีตเมนต์ หรือตัวยาเข้มข้นที่เป็นสูตรเฉพาะของ Privilege Clinic สามารถส่งตรงเข้าสู่ผิวได้อย่างแน่นอน ลองคิดดูสิคะว่า ระหว่างส่งยาผิวก็จะถูกกระตุ้นคอลลาเจนด้วยความร้อนของคลื่นพลังงาน RF และยังมีทรีตเมนต์เข้าไปเสริม ผลลัพธ์ผิวที่ได้นั้นจะดีขึ้นมากแค่ไหน

Tiger Tips: นี่ถือว่าเป็นไฮไลต์ของ Potenza เลยค่ะ เพราะนี่เป็นหัว Tips ที่เป็นลิขสิทธิ์เฉพาะของ Potenza เท่านั้น เรียกได้ว่าเป็นเครื่องเดียวของโลกที่มี ซึ่งจุดเด่นของ Tiger Tips นั่นคือ สามารถส่งพลังงานได้ทั้ง 2 คลื่น คือ Monopolar และ Bipolar ได้ในครั้งเดียว จึงทำให้คลื่นพลังงานนั้นถูกส่งไปถึงทั้งผิวชั้นบนและผิวชั้นล่าง จึงมั่นใจได้ว่าผิวของคุณได้รับการดูแลได้อย่างทั่วถึงเลยค่ะ

นอกจากนี้แล้ว สิ่งที่หลาย ๆ คนกังวลก็คือ ถ้าจัดการปัญหาผิวหลาย ๆ ปัญหาในคราวเดียวแล้ว จะต้องมีการพักหน้าหลังจากรักษาด้วย Potenza หรือเปล่า ตรงนี้นะคะ เรียกได้ว่าเป็นข้อดีมาก ๆ ของ Potenza เลยค่ะ เพราะการทำ Potenza นั้นไม่ต้องพักหน้านาน เพียง 2-3 วัน ผิวหน้าของคุณก็จะดีขึ้น และจะค่อย ๆ ดีขึ้นไปเรื่อย ๆ ใน 4-6 สัปดาห์ เรียกได้ว่าเห็นผลลัพธ์ผิวที่ดีตั้งแต่ครั้งแรกที่ทำ แถมผลลัพธ์ยังอยู่ได้นานถึง 6-12 เดือน เนื่องจากว่า Potenza นั้นจะช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนของชั้นผิว

เมื่อเวลาผ่านไป ผิวของคุณก็จะดูดีและดูเด็กขึ้นเรื่อย ๆ เรียกได้ว่าเป็นการลงทุนที่คุ้มค่ามากเลยค่ะ และถ้าจะให้ดี ควรทำอย่างน้อยปีละ 1 ครั้ง ก็จะช่วยทำให้ใบหน้าของคุณคงความอ่อนเยาว์และมีสุขภาพผิวที่ดีได้อีกนานเลยค่ะ

และตอนนี้ที่ Privilege Clinic เรามีโปรโมชันกับโปรแกรม Potenza Plus ที่นอกจากจะดูแลผิวด้วยเครื่อง Potenza แล้ว เราจะเพิ่มในส่วนของทรีตเมนต์และวิตามินเข้มข้นสูตรเฉพาะของ Privilege Clinic เท่านั้น ที่จะช่วยฟื้นฟูผิวได้ดีขึ้นไปอีกด้วยค่ะ รีบจองเข้ามาใช้บริการกันนะคะ