ทำไมทำ Ulthera แล้วหน้าไม่ยก ไม่กระชับ !

     Ulthera อีกหนึ่งนวัตกรรมสำหรับใครที่ต้องการแก้ไข ปัญหาหน้าหย่อยคล้อย กรอบหน้าไม่ชัด โดยไม่ต้องทำการผ่าตัด และกำลังมาแรงมาก ๆ ทั้งในหมู่ดารา เซเลบ ศิลปิน แต่ว่าใครที่เคยทำ Ulthera แล้วเสียเงินไปมากมาย แต่ผลที่ได้กลับออกมาไม่น่าพอใจ รู้สึกหน้าไม่ยก ไม่กระชับ หน้าบวม ไม่เห็นความเปลี่ยนแปลงเลย เรามาดูกันว่าปัญหานี้สาเหตุมาจากอะไรกันแน่?

ปัญหาการทำ Ulthera แล้วไม่เห็นผล เกิดจากอะไรบ้าง

จำนวนไลน์ไม่พอ
● การเลือกใช้จำนวนไลน์ในการทำ Ulthera ควรใช้จำนวนไลน์ให้เหมาะกับสภาพผิวและช่วงอายุ
● อายุและสภาพผิวเป็นปัจจัยสำคัญ ที่ทำให้จำนวน line ที่ใช้แต่ละคนแตกต่างกันไป ยิ่งอายุเยอะ ผิวหย่อนคล้อยมาก อัตราการกระตุ้นการสร้าง Elastin ใต้ผิวจะลดลง จึงต้องใช้จำนวน line ที่มากกว่าคนอายุน้อย
● Ulthera ทั่วหน้า กี่ช็อต กี่ไลน์ หากใครต้องการทราบจำนวน line ที่แน่ชัด ควรนัดปรึกษาแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ เพื่อวิเคราะห์ใบหน้าแต่ละบุคคลเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่แม่นยำและเหมาะกับตัวบุคคลมากที่สุด

ประสบการณ์ของคุณหมอไม่มากพอ
● เวลายิง Ulthera จะมีการสแกนชั้นผิวเพื่อดีไซน์การยิงที่เหมาะสมก่อน ทั้งการใช้หัวความลึกเท่าไรบ้าง ยิงกี่ไลน์บ้าง
● ซึ่งต้องอาศัยประสบการณ์ที่มากพอ ถึงจะสามารถวิเคราะห์ออกแบบเฉพาะบุคคล เพื่อให้ผลลัพธ์ตรงตามความต้องการและเห็นผลในการทำ Ulthera

ยิงไม่โดนชั้น SMAS
● เวลายิง Ulthera คุณหมอจะสแกนชั้นผิว เพื่อหาชั้น SMAS ก่อน จะเห็นเป็นเส้นสีขาว และขนานกัน
● ถ้ายิงลึกเกินไป จะเจ็บตัวฟรี แต่ถ้ายิงตื้นกว่า ก็จะไม่ยก
● ต้องยิงให้พอดีเป๊ะกับชั้น SMAS ถึงจะทำให้ได้ผลที่แม่นยำ ใบหน้ายกกระชับ

เลือกเครื่องมือที่ไม่เหมาะกับรูปหน้า
● อีกหนึ่งเรื่องที่ทุกคนต้องรู้ก่อนการทำ Ulthera คือไม่ใช่ทุกคนที่เหมาะกับ Ulthera
● คนที่เหมาะกับ Ulthera คือ ผู้ที่กรอบหน้าไม่ชัด มีความคล้อย มีร่องแก้ม คิ้วตก เหมาะที่จะทำแล้วมักจะเห็นผลดี ชัดเจน
● ข้อเสีย การทำ Ulthera คือไม่เหมาะสำหรับใครที่เป็นคนมีเนื้อแก้มเยอะ ซึ่งจะเหมาะกับการทำ Themage FLX หรือฉีดสลายไขมันก่อน เพื่อให้ชั้นไขมันบางลง แล้วค่อยมายิง Ulthera จะทำให้เห็นผลลัพธ์มากกว่า เพราะถ้ายิงเลย พลังงานอาจจะติดอยู่ที่ชั้นไขมัน ลงไปไม่ถึงชั้น SMAS หน้าก็จะไม่ยกกระชับ

ใช้เครื่องมือปลอม หรือ เป็นเครื่องมือยี่ห้อเลียนแบบ
● จะทำให้พลังงานที่ออกมา ไม่เข้มข้นหรือแม่นยำเท่าเครื่องจริง
● ผลคือ เสี่ยงที่จะเกิดผลแทรกซ้อนและยังไม่เห็นผลลัพธ์ในการทำอีกด้วย
● ของ Privilege Clinic เครื่องแท้ ที่มีประสิทธิภาพสูงแน่นอน มีรางวัลการันตี เราใช้หัว Ulthera มากเป็นอันดับต้นๆ ของประเทศไทย

     ต่อไปนี้ใครที่อยากจะยกหน้า หน้าเรียวกระชับ แล้วตัดสินใจเลือกทำ Ulthera และใครอาจจะยังไม่รู้ว่าจะทำ Ulthera ที่ไหนดี Ulthera ราคาโปรโมชั่น ที่ Privilege Clinic พร้อมให้บริการลูกค้าด้วยการดูแลระดับพรีเมี่ยม พร้อมทั้งดูแลด้วยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญประสบการณ์กว่า 10 ปี ยิงมาแล้วกว่า 1,000,000 lines วิเคราะห์ออกแบบเฉพาะบุคคล เพื่อให้ผลลัพธ์ตรงตามความต้องการของลูกค้ามากที่สุด ให้หน้ายก เห็นผลลัพธ์แบบตรงจุด เป๊ะ ปัง