สายยกกระชับต้องรู้ Potenza Vs Thermage FLX ตัวไหนเหมาะกับใคร !!

     ใครที่อยากจะกระชับผิว อยากหน้าเรียว ดูเด็ก Potenza และ Thermage FLX ก็เป็นโปรแกรมที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการนี้ได้ แต่ว่า แล้วเราจะเลือกใช้โปรแกรมไหนให้เหมาะกับตัวเองดีกันนะ มาดูกัน

1. Thermage FLX
เป็นนวัตกรรมกระชับผิวด้วยพลังงานคลื่นวิทยุความถี่สูง Monopolar RF รุ่นใหม่ล่าสุดจากประเทศสหรัฐอเมริกา มีหัวทิปสีม่วงสำหรับทำใบหน้า หัวทิปสีเขียวสำหรับทำเปลือกตาและรอบดวงตา หัวทิปสีส้มสำหรับทำตัว

1.1 จุดเด่นของ Thermage FLX
คือ ช่วยในเรื่องของการเน้นหน้าแน่น แก้มแน่น ใช้เวลาในการทำน้อย ผลลัพธ์อยู่นาน ทำเพียงปีละ 1 ครั้ง โดยไม่ต้องพักหน้า ไม่มีแผล พลังงานลงชั้นผิวได้ลึกแม่นยำ ไม่ระคายเคืองผิว ทำให้ผิวที่หย่อนคล้อย ยกกระชับขึ้น ดูเด็ก ไม่ต้องพักหน้า ไม่ต้องหลบแดด

1.2 Thermage FLX เหมาะสำหรับใครบ้าง ?
● โครงหน้าค่อนข้างมีเนื้อเยอะ แก้มป่อง
● ผู้ที่ต้องการเน้นงานผิว เช่น ผิวเนียนละเอียด กระชับรูขุมขน ริ้วรอย
● ผู้ที่ต้องแต่งหน้าทุกวัน ไม่อยากพักหน้า ไม่สามารถหลบแดดได้


2. Potenza
จะใช้นวัตกรรม RF Microneedling คือ เป็นเข็มที่เล็กมากๆ อีกทั้งยังปล่อยพลังงาน RF ช่วยเรื่องการยกกระชับให้เฟิร์ม หน้าแน่น พลังงานลงลึกถึงชั้นผิว เพราะเป็นได้ทั้ง Monopolar และ Bipolar มาพร้อมกับคลื่นพลังงานมากถึง 4 โหมด นี่เป็นจุดที่ทำให้ Potenza กลายเป็นเครื่องมือที่โดดเด่น

2.1 จุดเด่นของ Potenza
คือ สามารถแก้ไขปัญหาผิวได้อย่างครบถ้วนได้ในเครื่องเดียว ทั้ง กระชับใบหน้า หลุมสิว กระชับรูขุมขุน รอยแตกลาย หน้าใสแบบฉ่ำ ได้ทั้งหน้ากระชับดูเด็ก และเน้นงานผิวแบบปังๆ สามารถทำ 1 ครั้ง แล้วเว้นช่วงได้ถึง 6-12 เดือน แต่ถ้าใครที่มีปัญหาหลุมสิว หรือ รูขุมขนใหญ่ สามารถมาทำบ่อยๆได้ โดยเว้นช่วงประมาณ 1-2 เดือน

2.2 Potenza เหมาะสำหรับใครบ้าง ?
● ผู้ที่มีปัญหาผิวหลากหลาย หลุมสิว หน้าหมอง รูขุมขนกว้าง
● ผู้ที่มีปัญหาผิวหย่อนคล้อย ไม่กระชับ
● ผู้ที่ต้องการเน้นงานผิว เช่น ผิวเนียนละเอียด ผิวอิ่มน้ำ

     การเลือกใช้โปรแกรมให้เหมาะกับตัวเอง และความต้องการ สำคัญนะทุกคน เราจะได้ผลลัพธ์ที่เป๊ะ ปัง ตอบโจทย์ความต้องการของตัวเอง แก้ปัญหาที่ไม่มั่นใจได้ถูกจุด