เปรียบเทียบจุดเด่น RF โปรแกรมยกกระชับ เลือกใช้แบบไหนให้เหมาะกับเรา

     คลื่นวิทยุ RF (Radio-Frequency) คือ เทคโนโลยียกกระชับที่ได้รับความนิยมจากดารา เซเลบมากมาย ที่ช่วยยกกระชับใบหน้า ลดริ้วรอย แก้ไขปัญหาผิวหย่อนคล้อยส่วนต่างๆ และยังไม่ต้องผ่าตัดและไม่ต้องพักฟื้นนาน ให้หน้ายก หน้าเด็ก สัดส่วนกระชับ ปังทุกมิติ
เรามาทำความรู้จักกันว่าโปรแกรมยกกระชับ RF คืออะไร และแต่ละแบบมีจุดเด่นอะไรบ้าง

Thermage
     เป็นนวัตกรรมกระชับผิวหน้า ผิวรอบดวงตาและผิวกายด้วยพลังงานคลื่นความถี่วิทยุ Radio Frequency รุ่นใหม่ล่าสุดจากประเทศสหรัฐอเมริกา มีหัวทิปสีม่วงสำหรับทำใบหน้า หัวทิปสีเขียวสำหรับทำเปลือกตาและรอบดวงตา หัวทิปสีส้มสำหรับทำตัว จุดเด่นคือช่วยในเรื่องของเน้น หน้าแน่น แก้มแน่น ใช้เวลาในการทำน้อย ผลลัพธ์อยู่นาน ทำเพียงปีละ 1 ครั้ง โดยไม่ต้องพักหน้า ไม่มีแผล พลังงานลงชั้นผิวได้ลึกแม่นยำ ไม่ระคายเคืองผิว ทำให้ผิวที่หย่อนคล้อย ยกกระชับขึ้น ดูเด็ก

Thermage เหมาะสำหรับใคร?

  • โครงหน้าค่อนข้างมีเนื้อเยอะ แก้มป่อง
  • ผู้ที่ต้องการเน้นงานผิว เช่น ผิวเนียนละเอียด กระชับรูขุมขน ริ้วรอย
  • ผู้ที่กรอบหน้าไม่ได้คล้อยมาก แต่อยากให้ดูกระชับขึ้น

Potenza
     ใช้นวัตกรรม RF Microneedling คือ เป็นเข็มที่เล็กมากๆ อีกทั้งยังปล่อยพลังงาน RF ช่วยเรื่องการยกกระชับ ให้เฟิร์ม หน้าแน่น พลังงานลงลึกถึงชั้นผิว เพราะเป็นได้ทั้ง Monopolar และ Bipolar มาพร้อมกับคลื่นพลังงาน มากถึง 4 โหมด นี่เป็นจุดที่ทำให้ Potenza กลายเป็นเครื่องมือที่โดดเด่น และจุดเด่นคือสามารถแก้ไขปัญหาผิวได้อย่างครบถ้วนได้ในเครื่องเดียว ทั้ง กระชับใบหน้า หลุมสิว กระชับรูขุมขุน รอยแตกลาย หน้าใสแบบฉ่ำ ได้ทั้งหน้ากระชับดูเด็ก และงานผิวแบบปังๆ สามารถทำ 1 ครั้ง แล้วเว้นช่วงได้ถึง 6-12 เดือน แต่ถ้าใครที่มีปัญหาหลุมสิว หรือ รูขุมขนใหญ่ สามารถมาทำบ่อยๆได้ โดยเว้นช่วงประมาณ 1-2 เดือน

Potenza เหมาะสำหรับใครบ้าง?

  • ผู้ที่มีปัญหาผิวหลากหลาย หลุมสิว หน้าหมอง รูขุมขนกว้าง
  • ผู้ที่มีปัญหาผิวหย่อนคล้อย ไม่กระชับ

Exilis Elite
     เป็นเครื่อง Monopolar RF จากประเทศอังกฤษ ช่วยกระตุ้นคอลลาเจนและยกกระชับผิวแบบ เบาสบาย สามารถทำได้ทั้งหน้า เหนียง คอ ต้นแขน ต้นขา และหน้าท้อง สามารถทำ 4 ครั้ง ในทุกช่วง 6-12 เดือน ไม่เจ็บ ไม่ต้องพักหน้า ไม่มีแผล สามารถใช้ชีวิตประจำวันได้อย่างปกติ

Exilis เหมาะกับใครบ้าง?

  • ผู้ที่มีปัญหาผิวหย่อนคล้อย ไขมันส่วนเกินเฉพาะจุด
  • ผู้ที่มีปัญหาผิวพรรณที่เกิดริ้วรอย

Venus Freeze
     เทคโนโลยี Multipolar RF ช่วยสลายไขมัน ยกกระชับผิว กระชับสัดส่วน พลังงานจะ Smooth แบบเบาสบาย สามารถทำได้ทั้งหน้า เหนียง คอ ต้นแขน ต้นขา หน้าท้อง รวมถึงยังสามารถทำบริเวณบ่า ต้นคอเพื่อความผ่อนคลาย ลดออฟฟิศซินโดรมได้ สามารถทำ 8-10 ครั้ง ได้ในช่วงทุก 6-12 เดือน หรือ ทำติดกันทุก 2-4 สัปดาห์ ไปเรื่อยๆ เป็นหนึ่งโปรแกรมที่ไม่เจ็บเลย อีกทั้งยังสบายที่สุด เห็นผลเร็วทันที และยังไม่ต้องพักหน้า สามารถใช้ชีวิตประจำวันได้ปกติ

Venus Freeze เหมาะกับใครบ้าง?

  • ผู้ที่มีปัญหาผิวหย่อนคล้อย ไขมันส่วนเกินเฉพาะจุด
  • ผู้ที่มีปัญหาผิวพรรณที่เกิดริ้วรอย
  • ผู้ที่มีปัญหาออฟฟิศซินโดรม ปวดบ่า ต้นคอ