หน้าดูโทรม จากริ้วรอยที่ตา ต้องลองโปรแกรม Thermage Eyes + Ultherapy SPT

     ถึงผิวหน้าดียังไง แต่มีริ้วรอยที่ตา หนังตาตก ผิวตาเหี่ยว ก็ทำให้หน้าดูโทรม ดูแก่ การรักษาผิวรอบดวงตา ให้ปราศจากริ้วรอยไม่พึงประสงค์ ถือว่าเป็นอีกหนึ่งสูตรโกงอายุที่ทำให้หน้าดูเด็กกว่าวัยอยู่เสมอ และโปรแกรมที่จะช่วยให้ทุกคนดูหน้าเด็กอยู่เสมอก็คือ Thermage Eyes + Ultherapy SPT

     การทำ Thermage Eyes คือ การดูแลรักษา บำรุงผิวบริเวณรอบดวงตา รวมถึงผิวบริเวณเปลือกตา โดยการยิงคลื่น RF ในความร้อนที่เหมาะสมเพื่อกระตุ้น การสร้างคอลลาเจน และการสร้างผิวใหม่ ช่วยให้การจัดเรียงคอลลาเจนที่ผิวเปลือกตาเป็นระเบียบ ดวงตาก็ไม่เหี่ยว ชั้นตาชัด หนังตาไม่ตก ทำให้ใบหน้าดูอ่อนเยาว์ ช่วยแก้ปัญหาความหย่อนคล้อยของเปลือกตา เปลี่ยนดวงตาที่เคยดูเหี่ยวย่นอ่อนล้า ให้ดูสดใส ตึงกระชับ

     Thermage Eyes เป็นนวัตกรรมการดูแลผิวรอบดวงตาที่ปลอดภัย สะดวก ไม่ต้องพักฟื้น และส่งผลในการดูแลผิวรอบดวงตาในระยะยาว

มายกกำลังความหน้าเด็กกับ Ultherapy SPT

     การทำ Ultherapy SPT คือ นวัตกรรมที่ใช้เทคโนโลยีอัลตร้าซาวด์ในการยกกระชับ เพื่อช่วยคืนคอลลาเจน กระตุ้นการสร้างคอลลาเจนใหม่ และยังช่วยฟื้นฟูคอลลาเจนที่อ่อนแอให้แข็งแรง โดยใช้หัว Transducer สำหรับตาโดยเฉพาะ โดยยิงพลังงานลงลึกไปถึงชั้น SMAS จึงช่วยยกให้กระชับขึ้น ยกอย่างเป็นธรรมชาติ ทั้งยกหางตา ยกคิ้ว ให้กระชับ จุดเด่นของเทคนิคนี้ คือ การออกแบบการรักษาให้เฉพาะเจาะจงกับบุคคลนั้นๆ เพื่อให้สามารถเลือกใช้หัว Transducer ให้ตรงกับความลึกที่ต้องการในตำแหน่งต่างๆบนใบหน้าซึ่งแตกต่างกัน

     เมื่อเราอายุมาก คิ้วของเราจะเริ่มตกตาม Gravity ทำให้ชั้นตาแคบลง และยังเกิดริ้วรอยบริเวณรอบดวงตา ดังนั้น การทำสองตัวควบคู่กัน จะช่วยส่งเสริมประสิทธิภาพกัน เพื่อให้ผลลัพธ์ชัดเจนยิ่งขึ้น เมื่อริ้วรอยที่ดวงตา ความหย่อนคล้อยของเปลือกตา หายไป ชั้นตาชัด หนังตาไม่ตกก็จะทำให้เราดูหน้าเด็กกว่าวัย สดใส มีชีวิตชีวามากขึ้น