อย่าลืมดูแลดวงตา ด้วย Thermage FLX

     เมื่อพูดถึงเรื่องริ้วรอยแล้ว ส่วนใหญ่แล้วเรามักจะคิดถึงร่องแก้ม ร่องหน้าผาก กันเป็นหลักใช่ไหมคะ ซึ่งความจริงแล้ว ริ้วรอยอีกจุดหนึ่งที่จะทำให้ใบหน้าของเราดูมีอายุ ดูแก่กว่าวัย นั่นคือ “ริ้วรอยรอบดวงตา” ไม่ว่าจะเป็นรอยตีนกา หรือผิวรอบดวงตาเหี่ยวย่น ก็ล้วนแต่ทำให้หน้าของเรายิ่งดูแก่ลง นี่จึงเป็นจุดที่เราต้องให้ความสำคัญมากเลยค่ะ แล้วจะดีกว่าไหมคะ ถ้าเราสามารถป้องกันไม่ให้ผิวรอบดวงตาของเราเกิดริ้วรอยเหี่ยวย่น เพื่อที่จะไม่ต้องมาเหนื่อยในการแก้ไขปัญหานี้

     ริ้วรอยรอบดวงตา อีกหนึ่งปัญหาผิวที่น่าหนักใจ เพราะผิวรอบดวงตานั้นบอบบางมาก เป็นบริเวณที่ต้องใส่ใจเป็นพิเศษ หลาย ๆ คนเลือกใช้สกินแคร์ในการบำรุงใช่ไหมคะ แต่การใช้สกินแคร์ บางครั้งก็ใช้เวลานานกว่าจะเห็นผลลัพธ์ และสกินแคร์นั้นก็อาจทำได้เพียงดูแลปัญหาในเบื้องต้น ไม่สามารถแก้ไขริ้วรอยรอบดวงตาได้ แถมยังไม่ได้ช่วยปกป้องผิวเพื่อไม่ให้เกิดปัญหานี้ด้วยค่ะ แต่ถ้าอยากป้องกันหรือจบปัญหารอยตีนกา ผิวรอบดวงตาเหี่ยว ต้องนี่เลยค่ะ “Thermage Eyes”

     การทำ Thermage Eyes ที่รอบดวงตานั้น เป็นการยิงคลื่นพลังงานลงที่ผิวเปลือกตาโดยตรงด้วย Eye Tip ที่ถูกออกแบบมาเพื่อผิวเปลือกตาโดยเฉพาะ ซึ่งมีขนาดเล็ก จึงสามารถทำได้อย่างละเอียดทุกจุด เหมาะกับผิวรอบดวงตา และเปลือกตา โดยการทำ Thermage Eyes จะต้องทำโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเท่านั้น

     Thermage Eyes จะช่วยทำให้ผิวรอบดวงตาของคุณ กลับมาเต่งตึง รอยเหี่ยวย่นจางลง ปัญหาหนังตาตก ถุงใต้ตาหย่อนคล้อย ก็จะกลับมากระชับ จึงทำให้ดวงตาดูสดใสขึ้น เนื่องจากหลักการทำงานของ Thermage Eyes คือการทำให้เกิดความร้อนใต้ผิวในระดับที่เหมาะสม เพื่อให้ผิวผลิตคอลลาเจนเพิ่มมากขึ้น และมีการจัดเรียงตัวได้อย่างมีระเบียบมากขึ้น นี่จึงเป็นเหตุผลที่ทำให้ผิวรอบดวงตากลับมากระชับอีกครั้ง

แล้วการทำ Thermage Eyes เจ็บไหม ?
บอกได้เลยค่ะว่า การทำ Thermage Eyes นั้นไม่เจ็บเลย เพราะคลื่นพลังงานนั้นถูกออกแบบมาอย่างเหมาะสม ดังนั้น ใครที่กลัวเจ็บ ก็ไม่ต้องกังวลเลยค่ะ ดูแลผิวหน้ากันแล้ว อย่าลืมมาดูแลผิวรอบดวงตากันนะคะ บอกได้เลยว่า ยิ่งเรามาทำ Thermage Eyes เร็วเท่าไหร่ ปัญหาริ้วรอยรอบดวงตาก็มีโอกาสในการแก้ไขได้มากขึ้นเท่านั้น อย่ารอให้สายเกินแก้กันนะคะ