คุณลุลากับปัญหาเรื่องดวงตา แก้ไขได้ด้วย Ultherapy SPT+Thermage Eyes

     คุณลุลากับปัญหาเรื่องดวงตา ด้วยความที่มีตาแบบชั้นเดียว และอยากให้ดวงตาดูตึงขึ้น ดูไม่เหี่ยว แต่ยังอยากให้ตาเป็นทรงเดิมแบบตัวของตัวเอง และปัญหาของกรอบหน้า ที่เมื่ออายุมากขึ้น แก้มก็เกิดการหย่อนคล้อยตามกาลเวลา ใครที่พบกับปัญหาเหล่านี้ คุณหมอของเราจาก PRIVILEGE Clinic มีเคล็ดลับมาแนะนำให้ทุกคนกัน

“ปัญหาริ้วรอยรอบดวงตา ทำให้หน้าดูแก่กว่าวัย แก้ไขได้ด้วย Ultherapy SPT + Thermage Eyes”

Thermage รอบดวงตา เทคนิคพิเศษบอกลาริ้วรอยและถุงใต้ตา
     ตัว Thermage Eyes จะช่วยในเรื่องของการรักษาผิวบริเวณรอบดวงตา ช่วยในการป้องกันไม่ให้เกิดริ้วรอยที่มากขึ้น Thermage รอบดวงตา ยกกระชับรอบดวงตา ไม่ต้องผ่าตัด เมื่อเริ่มมีริ้วรอย คุณหมอแนะนำว่าต้องรีบมาทำเลย เมื่อเรามีริ้วรอยเยอะมากขึ้นเรื่อยๆ จะทำให้แก้ปัญหานี้ได้ลำบากมากกว่าเดิม โดย Thermage Eyes มาพร้อมกับหัว Tip ที่จะใช้สำหรับดวงตาโดยเฉพาะ จะยิงคลื่น RF ในความร้อนที่เหมาะสมเพื่อกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน และจัดระเบียบคอลลาเจนบนเปลือกตา เน้นช่วยให้รอบดวงตาของเราไม่เหี่ยว ผิวกระชับเฟิร์ม แล้วก็ช่วยให้ชั้นตาชัดสวยงาม การที่มีคอลลาเจนเยอะ ทำให้หนังตาไม่ตก เพราะมีความกระชับเฟิร์ม ผิวรอบดวงตาและดวงตาของเราก็จะดูสดใส ไม่เหี่ยว

Ultherapy SPT รอบดวงตา ยกกระชับ
     Ultherapy SPT รอบดวงตา จะมาช่วยในการยกกระชับ โดยจะช่วยกระตุ้นในชั้น SMAS ให้กระชับ ให้คิ้วยกขึ้น โดยไม่เปลี่ยนทรงคิ้วที่เป็นอยู่ ตาเราก็จะดูโตชัดขึ้น เทคนิคพิเศษเฉพาะที่ PRIVILEGE Clinic เมื่อทำควบคู่กับ Thermage Eyes จะทำให้ดวงตาดูสดใสขึ้น ตาไม่เหี่ยว ชั้นตาสวย ทำให้ใบหน้าโดยรวมดูเด็กกว่าวัย และสดใสมากยิ่งขึ้น ถึงหน้าเด็กแต่ตาเหี่ยวยังไงก็ดูแก่ รีบมาป้องกันการเกิดริ้วรอยแต่เนิ่นๆ จะดีกว่า

Ultherapy SPT ยกกระชับ เก็บกรอบหน้า ไม่ต้องเจ็บตัว
     ในส่วนของปัญหาของกรอบหน้า ที่แก้มเกิดการหย่อนคล้อยตามกาลเวลา แก้ไขได้ด้วยการทำ Ultherapy SPT ทั่วใบหน้า โดยตัวเครื่อง Ulthera จะส่งความร้อนส่งไปในชั้น SMAS หรือชั้นเยื่อหุ้มกล้ามเนื้อ ช่วยในเรื่องการยก ทำให้กรอบหน้าชัดมากขึ้น ช่วยในการเก็บกรอบหน้าให้หน้าเป๊ะ และช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนในทุกๆชั้นผิว ตั้งแต่ชั้นหนังแท้ลงไปถึงชั้น SMAS ได้ผลลัพธ์ทั้งความยก ความกระชับ เฟิร์ม เห็นผล ยกกระชับ ปรับหน้าเรียว ชะลอริ้วรอยต่างๆ หน้าไม่หย่อยคล้ายตามกาลเวลา เคล็ดลับให้หน้าดูเด็กแบบเป็นธรรมชาติ

“ที่ PRIVILEGE Clinic เรายิงโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญกว่า 10 ปี พร้อมทั้งมีเทคนิคพิเศษเฉพาะที่ PRIVILEGE Clinic คุณหมอพร้อมให้คำปรึกษา เลือกรักษาปัญหาต่างๆ ให้เหมาะสมโดยเฉพาะกับตัวบุคคล และยังมีรางวัลการันตีมากมาย”