Cleopatra’s Secret 24K Premium Gold Mask

     ไขความลับ ผิวสวยอ่อนเยาว์อย่างเป็นอมตะด้วย ทองคำบริสุทธิ์ 99.99% ผสานกับความศรัทธาในแบบแผนไทย สู่โปรแกรมการดูแลผิวระดับเวิลด์คลาส

     ทรีทเมนท์ ฟื้นฟูและบำรุงผิวหน้า ด้วยทองคำบริสุทธิ์ เกรดสำหรับผิวหน้า จะช่วยลดการติดเชื้อในผิว ลดการเกิดสิว ลดการอักเสบจากสาเหตุต่างๆ และกระตุ้นให้ผิวสร้างเซลล์ผิวใหม่ ซึ่งการผลัดเซลล์ผิวจะช่วยลดอายุผิวที่มากขึ้น มีการกระตุ้นให้ร่างกายซ่อมแซมเซลล์ผิวเร็วขึ้น จะทำให้ผิวขาวใส เรียบเนียน อย่างเป็นธรรมชาติ โดยทรีทเมนท์ Cleopatra’s Secret 24K Premium Gold mask เป็นทรีทเมนท์ที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น ทำให้หน้าขาวกระจ่างใส ปรับเม็ดสีผิว และช่วยซ่อมแซมผิวให้กลับมาแข็งแรง ตั้งแต่ครั้งแรกที่เริ่มทำ

     โปรแกรม Cleopatra’s Secret 24K Premium Gold mask ด้วยทองคำบริสุทธิ์ 99.99% คืออะไร?

     Cleopatra’s Secret 24K Premium Gold mask คือ ทรีทเมนท์เพื่อผิวกระจ่างใส ฟื้นฟูผิวหน้า ด้วยการผลัดเซลล์ผิว ดีท็อกซ์ผิวหน้า ขับสารพิษตกค้างบนใบหน้า ขจัดความมัน สิ่งสกปรก และบำรุงผิวให้ขาวใสเนียนนุ่ม เพิ่มความชุ่มชื่นให้กับผิว ฟื้นฟูผิวจากมลภาวะต่างๆ พร้อมกระชับรูขุมขน ได้อย่างล้ำลึก ให้ผิวชุ่มชื่นเต่งตึงกระชับดูอ่อนกว่าวัย ด้วยทองคำบริสุทธิ์ 99.99% เกรดสำหรับผิวหน้า (พร้อมใบรับรองจาก GIT) อันเป็นจุดเด่นของโปรแกรม ฟื้นฟูผิวหน้า Cleopatra’s Secret 24K Premium Gold mask ซึ่งเป็นสูตรการดูแลความงามแบบสาวอียิปต์โบราณ ในยุคสมัยของพระนางคลีโอพัตรา ที่มาส์กหน้าด้วยทองคำ อันเป็นที่มาของตำนานความงามอันเลื่องลือของพระนางที่ไม่ว่าผ่านมากี่ยุคกี่สมัย

จุดเด่นของ โปรแกรม Cleopatra’s Secret 24K Premium Gold mask ด้วยทองคำบริสุทธิ์ เกรดสำหรับผิวหน้า

  • ต้านอนุมูลอิสระ ชะลอวัย ลดการเกิดริ้วรอย
  • หน้าขาวกระจ่างใส อย่างเป็นธรรมชาติ
  • เพิ่มความชุ่มชื่น ปรับสมดุลให้กับผิว
  • ขจัดสิ่งสกปรก ที่ตกค้างบริเวณผิวหน้า
  • ลดการอักเสบของผิว
  • กระตุ้นทำให้ผิวแข็งแรง

ทองคำ (Gold) บริสุทธิ์ 99.99% ที่ PRIVILEGE Clinic ใช้นั้น เป็นทองคำบริสุทธิ์ เกรดสำหรับผิวหน้าโดยเฉพาะ ที่ถูกผลิตขึ้นโดยนวัตกรรมนาโน ทำให้โมเลกุลของทองคำนั้นมีขนาดเล็ก ส่งผลให้ผิวหน้าของเราสามารถดูดซึมได้นั่นเอง

ซึ่งทองคำบริสุทธิ์นั้น ถูกใช้เพื่อการรักษาทางการแพทย์มานานหลายทศวรรษ เนื่องจากคุณสมบัติที่สามารถช่วยลดอาการอักเสบ และยังช่วยกระตุ้นการฟื้นฟูเนื้อเยื่อบริเวณที่ได้รับสารทองคำนี้เข้าไปอีกด้วยค่ะ

และในปัจจุบันได้มีงานวิจัยมากมายเกี่ยวกับการใช้ทองคำบริสุทธิ์เพื่อการรักษาทางแพทย์ พบว่านอกจากสามารถชช่วยต้านการอักเสบแล้ว ยังสามารถต้านอนุมูลอิสระได้อย่างดีอีกด้วย และด้วยความสามารถในการสะท้อนแสงให้กระจายออกของทองคำเอง ยังทำให้แสงแดดทำร้ายผิวของเราได้น้อยลงอีกด้วย ส่งผลให้ผิวขาวใสสว่างมีออร่า อีกทั้งยังพบว่ามีการกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนเพิ่มขึ้นอีกด้วยค่ะ

จึงทำให้ ทรีทเม้นท์ที่ใช้ทองคำบริสุทธิ์เป็นส่วนประกอบนั้น ได้รับความนิยมไปทั่วโลก โดยเฉพาะในหมู่ของดาราฮอลลีวูด ที่นิยมทำทรีทเม้นท์หน้าด้วยแผ่นทองคำ กันอย่างแพร่หลาย

ทองคำจะซึมเข้าผิวหน้าได้อย่างไร?
     ทองคำที่ PRIVILEGE Clinic นำมาใช้นั้นร่างกายของเราจะสามารถดูดซึมได้นั้น ต้องเป็นทองคำที่บริสุทธิ์ 99.99% และถูกผลิตโดยเทคโนโลยีชั้นสูงโดยใช้วัตกรรมนาโน ทำให้โมเลกุลของทองคำนั้น มีอณูที่เล็กจนสามารถซึมลงสู่ผิวได้นั่นเองค่ะ